Những kiểu nội dung trên Instagram được WeTrasform sử dụng

Khi tạo nội dung cho các trang mạng xã hội, chúng ta không thể bỏ qua Instagram vì đây là nền tảng rất được rất nhiều người dùng ưa chuộng ở thời điểm này. Với phương châm “khách hàng ở đâu, chúng ta có mặt ở đó”, WeTransform cũng tạo ra một số nội dung như bên dưới.

Kiểu nội dung từ điển: đây là một số định nghĩa được lấy ra từ những cuốn sách mà WeTransform đã và đang biên dịch. Ví dụ như chủ đề: design thinking, platform, inbound marketing…

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Huỳnh Hữu Tài (@huutaivn)

Video ngắn: đây là nội dung được trích ra từ chương trình Startup Stories hoặc các video ngắn mà mình thực hiện về các chủ đề từ những cuốn sách mà mình và team WeTransform biên dịch.

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

A post shared by Huỳnh Hữu Tài (@huutaivn)

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

A post shared by Huỳnh Hữu Tài (@huutaivn)

Leave a Reply