Reid Hoffman nói chuyện ‘blitzscaling’ tại Disrupt SF 2018

Khi nói đến việc khởi động mở rộng quy mô, rất ít người thành công hoặc thành công nhất quán như Reid Hoffman. Trong khi phần còn lại của chúng tôi xem xét mở rộng quy mô một sự khởi đầu để thống trị thị trường một nhiệm vụ khó khăn, Hoffman đã tiếp tục làm cho nó trông dễ dàng. Vào tháng 9, Hoffman sẽ tham gia cùng chúng tôi tại TC Disrupt SF để…

Khi nói đến việc khởi động mở rộng quy mô, rất ít người thành công hoặc thành công nhất quán như Reid Hoffman.

Trong khi phần còn lại của chúng tôi xem xét mở rộng quy mô một sự khởi đầu để thống trị thị trường một nhiệm vụ khó khăn, Hoffman đã tiếp tục làm cho nó trông dễ dàng.

Vào tháng 9, Hoffman sẽ tham gia với chúng tôi tại TC Disrupt SF để chia sẻ các chiến lược của anh về “blitzscaling”, cũng là tiêu đề của cuốn sách sắp tới của anh.

Hoffman bắt đầu sự nghiệp tại Thung lũng Silicon của mình tại PayPal, phục vụ như EVP và một thành viên sáng lập.Năm 2003, Hoffman thành lập LinkedIn từ phòng khách của mình. LinkedIn hiện có hơn 500 triệu thành viên trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, có hiệu quả trở thành sự cần thiết cho thị trường chuyên nghiệp.

Hoffman rời LinkedIn vào năm 2007, nhưng những đóng góp của ông cho công ty chắc chắn đã giúp biến nó thành hiện thực, ngày hôm nay, ra mắt công chúng vào năm 2011 và bán cho Microsoft với 26,2 tỷ USD trong năm 2016.

Tại Disrupt, anh ta sẽ phác thảo một số phương pháp đằng sau việc khởi động từ việc khởi động đến mở rộng quy mô được nêu trong cuốn sách mới của mình, Blitzscaling , đồng tác giả với Chris Yeh:

Blitzscaling là một bộ thực hành cụ thể cho việc đốt cháy và quản lý sự tăng trưởng chóng mặt; một đường dẫn tăng tốc tới giai đoạn trong vòng đời của một startup, nơi tạo ra giá trị cao nhất. Nó ưu tiên tốc độ hiệu quả trong một môi trường không chắc chắn, và cho phép một công ty đi từ “khởi động” đến “quy mô” với một tốc độ tức giận chiếm được thị trường.

Dựa trên kinh nghiệm của họ mở rộng quy mô doanh nghiệp thành các doanh nghiệp hàng tỷ đô la, Hoffman và Yeh cung cấp một khuôn khổ cho blitzscaling có thể được nhân rộng ở bất kỳ khu vực hoặc ngành nào. Người đọc sẽ tìm hiểu cách thiết kế mô hình kinh doanh hỗ trợ tăng trưởng nhanh như chớp, điều hướng các thay đổi cần thiết trong chiến lược ở từng cấp độ và thời tiết các thách thức quản lý phát sinh khi công ty của họ phát triển.

Hôm nay, Hoffman dẫn đầu Quỹ khám phá của Greylock Partners, nơi ông đầu tư vào các doanh nhân và công ty giai đoạn giống. Ông hiện đang phục vụ trên các ban của Airbnb, Convoy, Edmodo và Microsoft. Vị trí của Hoffman trong thế giới VC là sự tiếp nối tự nhiên của thiên thần của anh ta. Danh mục đầu tư thiên thần của anh bao gồm các công ty như Facebook, Flickr, Last.fm và Zynga.

Hoffman cũng đã đầu tư vào công nghệ ảnh hưởng đến sự thay đổi tích cực, phục vụ trên các bảng phi lợi nhuận của Biohub, Kiva, Endeavour và DoSomething.org.

Blitzscaling đánh dấu cuốn sách thứ ba của Hoffman (những người khác bao gồm The Startup of You và The Alliance ) và chúng tôi hoàn toàn vui mừng khi anh ấy dạy chúng tôi một hoặc hai điều tại Disrupt SF.

Nguồn: https://techcrunch.com/2018/06/12/reid-hoffman-to-talk-blitzscaling-at-disrupt-sf-2018/

Leave a Reply

WeTransform