5 Quyển Sách Khởi Nghiệp Bán Chạy Nhất Nên Đọc Trước Tuổi 30

Trong số tất cả sách khởi nghiệp trên thị trường hiện nay, nhiều người trẻ vẫn còn băn khoăn liệu những thông tin được đề cập trong sách liệu có đáp ứng với nhu cầu và sự mong muốn tìm kiếm sự trợ giúp từ các kênh khác hay không.

Trước tuổi 30, hãy ít nhất một lần đọc 1 trong 5 quyển sách khởi nghiệp bán chạy nhất dưới đây. Nó không chỉ cho bạn câu trả lời mà còn sẽ là kim chỉ nam vô cùng hữu ích để điều hành doanh nghiệp của bạn.  

Chinh phục sự hỗn loạn

Vừa mới phát hành đầu tháng 12, thế nhưng sức hút từ Chinh phục sự hỗn loạn lại nhận được sự quan tâm của giới kinh doanh, đặc biệt là các doanh nhân trẻ đang điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Bất cứ môi trường làm việc nào, dù ở trong hoàn cảnh nào, doanh nghiệp cũng sẽ nhận được những tình huống mang tên “hỗn loạn” và điều đó quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Chinh Phục Sự Hỗn Loạn

Chinh Phục Sự Hỗn Loạn

Điều đặc biệt của quyển sách khởi nghiệp bán chạy nhất này chính là đánh trúng tâm lý của các ông chủ, những nhà quản lý doanh nghiệp của chính mình.

Nội dung của quyển sách giúp các CEO biết cách một phần nào để giải quyết sự hỗn loạn – vấn đề thường trực và luôn hiện diện trong mỗi doanh nghiệp. 

Chinh phục sự hỗn loạn là giúp các CEO giải quyết sự mất kiểm soát giữa các bộ phận, giúp CEO chèo lái con thuyền của mình thuận buồm xuôi gió ra khơi. 

Khởi nghiệp táo bạo

Nằm trong top sách khởi nghiệp bán chạy nhất, khởi nghiệp táo bạo được kì vọng là bản tuyên ngôn bản tuyên ngôn và là cẩm nang hướng dẫn rất phù hợp cho những ai đang hoang mang về khởi nghiệp.

Trong thời đại công nghệ số, trong thời đại nhà nhà, người ngời bùng nổ kinh doanh, Khởi nghiệp táo bạo là quyển sách dành cho những nhà sáng lập đột phá.

Khởi Nghiệp Táo Bạo

Khởi Nghiệp Táo Bạo

Đây là quyển sách khởi nghiệp mang lại nguồn cảm hứng mãnh liệt và tràn đầy năng lượng dành cho các CEO tham khảo để đẩy mạnh công nghệ, tư duy và tận dụng công cụ sức mạnh đám đông vào lĩnh vực kinh doanh.

Được người dùng đánh giá cao về nội dung, chất lượng, trình bày hay lượng thông tin được truyền tải, Khởi nghiệp táo bạo được xem là quyển sách kinh doanh khởi nghiệp đáng đọc nhất vào cuối năm 2017 dành cho các CEO hay những người theo đuổi kinh doanh. 

Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y

Không chỉ là một sách khởi nghiệp hay mà Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y còn được xem là quyển giáo trình mà bất cứ thủ lĩnh trẻ tương lai nào cũng cần phải có nếu muốn theo đuổi và phát triển con đường khởi nghiệp của mình. 

Ibosses – Thủ Lĩnh Số Thế Hệ Y

Ibosses – Thủ Lĩnh Số Thế Hệ Y

Tại sao là Thủ lĩnh số thế hệ Y? 

Là một quyển sách khởi nghiệp do Tiến sĩ Patrick Khor, nhà đầu tư và giảng viên nổi tiếng về khởi nghiệp tại Singapore viết.

Nội dung quyển sách dựa trên cảm hứng từ sự khác nhau giữa trải nghiệm thực tế của những doanh nhân thế hệ X và thế hệ Y ở đảo quốc Singapore khi họ quyết định khởi nghiệp. 

Thế hệ Y hay còn gọi là thế hệ mạng – những bạn trẻ sinh từ năm 1981 – 1998 là thế hệ khởi nghiệp có nhiều sự khác biệt và có số thành viên đông nhất trong thời đại công nghệ số. 

Thế hệ Y cũng được cho là lực lượng phát triển khởi nghiệp táo bạo và có nhiều ý tưởng nhất hiện nay. 

Quyển sách Ibosses – Thủ lĩnh thế hệ Y là quyển sách bán chạy nhất được các bạn trẻ đang trên đường khởi nghiệp săn đón đọc bởi nó cung cấp mới góc nhìn khác nhau và mới mẻ về quá trình khởi nghiệp. 

Bách khoa toàn thư về khởi nghiệp

Trước khi bắt đầu khởi nghiệp, bạn – những người làm chủ doanh nghiệp tương lai cần điều gì nhất? Một mô hình kinh doanh mẫu? Một người truyền cảm hứng kinh doanh? Hay một quyển sách hội đủ 2 yếu tố trên?

Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp

 Miễn phí vận chuyển

Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp

Bách khoa toàn thư về khởi nghiệp là quyển sách nền tảng của các bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp cần có trước khi bắt đầu star-up.

Quyển sách này sẽ giúp cho rất nhiều nhà doanh nghiệp trẻ hiểu rõ được khái niệm như thế nào là doanh nghiệp. 

Trong mỗi trường hợp khác nhau, quyển sách sẽ cho bạn thấy rõ sự khác biệt trong từng định nghĩa riêng. Bách khoa toàn thư về khởi nghiệp cũng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức xoay quanh khái niệm khởi nghiệp trong từng trường hợp riêng. 

Cuộc cách mạng nền tảng

Là một quyển sách khởi nghiệp kinh doanh bán chạy sau khi phát hành, Cuộc cách mạng nền tảng có thể được xem là quyển sách thứ 5 trong số 5 sách khởi nghiệp nên đọc nhất cuối năm 2017. 

Cuộc cách mạng nền tảng được xem như một bộ chỉ dẫn về vai trò nền tảng trực tuyến – nền tảng đang rất phát triển trong thời đại số. 

Có thể thấy rằng, muốn khởi nghiệp thành công, nhất là khởi nghiệp trong thời đại số, hiểu rõ nền tảng truyền thông số là điều tất yếu mà các nahf khởi nghiệp trẻ cần phải hướng đến. 

The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng

The Platform Revolution – Cuộc Cách Mạng Nền Tảng

Quy mô công ty như thế nào, nên áp dụng công nghệ nào, nền tảng nào để duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình, điều đó không còn băn khoăn nếu bạn kết hợp kinh nghiệm của mình và sở hữu Cuộc cách mạng nền tảng.

Tham khảo thêm các sách khởi nghiệp khác đang được đón đọc trong thời gian gần đây:

Như vậy, với 5 quyển sách khởi nghiệp bán chạy nhất cuối năm 2017, hy vọng các CEO trẻ, các nhà doanh nghiệp trẻ hay những bạn trẻ đang có ước mơ khởi nghiệp sẽ thay đổi và áp dụng hiệu quả.

Theo NewShop

Leave a Reply