Làm thế nào để cắt giảm chi phí vận chuyển?

Có nhiều cách để làm việc này. Tôi kể ra đây những gì tôi đã làm với #WeTransform cho việc cắt giảm chi phí vận chuyển. Về cơ bản là tôi làm quen và tạo mối quan hệ với các công ty này, để rồi đặt vấn đề về hợp tác, trao đổi dịch vụ và nhận gói tài trợ của họ.

Câu chuyện số 1: 247Express. Thật ra thì tôi không có mối quan hệ trực tiếp với cty này, tôi cũng không biết tý gì về công ty này cả. Nhưng thông đứa em mà tôi tư vấn trước đó, tôi đã kết nối với 247Express và có được gói tài trợ khoảng 8 tháng để vận chuyển sách free.

Câu chuyện số 2: Tín Tốc. Ban đầu, tôi ấn tượng với Tín Tốc – Đồng hành tăng trưởng về cách M&A của công ty này: đã 3 lần M&A thành công, điều mà tôi cứ tưởng là chỉ có ở các công ty lớn chứ không phải là ở các công ty SME. Vì lẽ đó mà tôi đã gặp bạn CEO Vu Tran để hiểu rõ hơn về các thương vụ M&A trên thực tế, từ đó mới hiểu hơn cuốn sách mình đang làm CHIẾN LƯỢC MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP. Rồi sau đó, khi tôi phân phối cuốn sách “VC-Cuộc chơi bị bóp méo” (chương trình 1 triệu cây xanh), Vũ đã nhanh chóng đồng ý tài trợ vận chuyển sách này ở khu vực Hồ Chí Minh. Vừa được học từ các C-level thực chiến, vừa được tài trợ, còn gì bằng. Nên phải tiếp tục phát huy vụ này…

Câu chuyện số 3: GoGoX. Người ta nói rằng: quá tam ba bận. Vậy nên tôi tiếp tục triển khai ý tưởng này với đối tác thứ 3. Lần này có To Lam, bạn cấp 3 làm Country Manager ở GOGOX nên việc đàm phán cũng dễ dàng hơn. Sẽ có 1 vài dự án với bên này, thời gian cụ thể có thể là cuối tháng12 này hoặc đầu năm sau. Chúng tôi sẽ mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng của #WeTransform#GoGoX. Hãy đợi đấy!

Cảm ơn các nhà tài trợ!

Leave a Reply

WeTransform