Lời khen tặng dành cho cuốn sách “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp theo định hướng dữ liệu”

“Caroline Carruthers và Peter Jackson là những tác giả xuất sắc trong việc định hướng quá trình chuyển đổi dữ liệu thô trở thành những thông tin ý nghĩa, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Đây thực sự là một cuốn cẩm nang vô cùng dễ hiểu và đầy tính ứng dụng giúp bạn chuẩn bị và triển khai quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Tôi đặc biệt yêu thích sự nhấn mạnh của tác giả đối với vai trò trung tâm của con người trong quá trình chuyển đổi cũng như sức mạnh của họ trong hành trình tiến về tương lai. Quá xuất sắc!”

-Lisa Harrington, Giám đốc vận hành bộ phận đào tạo của QA ltd

“Dữ liệu là tài sản quan trọng và quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, mặc dù vậy một số doanh nghiệp sở hữu một lượng dữ liệu khổng lồ nhưng hầu như không biết cách phân tích nguồn dữ liệu này. Cuốn sách này sẽ cung cấp một lộ trình vô cùng rõ ràng và hấp dẫn để biến doanh nghiệp trở thành một doanh nghiệp theo định hướng dữ liệu bằng cách đảm bảo sự tập trung của bạn không chỉ ở dữ liệu mà trên cả hành trình chuyển đổi này. Đây là một cuốn sách cực kỳ quan trọng giúp bạn có thể giữ vững lợi thế cạnh tranh của mình.”

-Martijn Moerbeek – Giám Đốc Đổi Mới Sáng Tạo và Chiến Lược Số tại Legal and General

 “Đây là cuốn ‘kinh thánh’ của những nhà lãnh đạo dữ liệu sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch chi tiết để tạo dựng và phát triển một tổ chức tập trung định hướng dữ liệu, những ví dụ thực tiễn để hiện thực hoá các kế hoạch, cùng lòng dũng cảm để tiến về phía trước!”

Katia Walsh, Giám Đốc Toàn Cầu về Dữ Liệu và AI, công ty Vodafone

Leave a Reply